หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Customer Support

โพสต์แล้ว: อังคาร ก.ย. 15, 2020 9:40 am
โดย odoojob
- Onsite Support การใช้งาน Software IC360 Contact center และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
- รับแจ้งและแก้ไข ปัญหาหน้างาน ตามที่ User แจ้งปัญหาการใช้งาน
- วิเคราะห์ แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
- Join Domain การจำกัดสิทธิ์บนคอมพิวเตอร์
- Administrator ดูแลข้อมูล นำข้อมูลเข้าสู่ระบบ Software IC360
- สรุปปัญหาในแต่ละวันให้กับ Supervisor and Manager
- จัดทำ Monthly Report ประจำเดือน
- Preventive Maintain อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ประจำเดือน