Technical support

odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Technical support

ข้อมูลโดย odoojob » พุธ ก.ย. 16, 2020 4:13 am

การปฏิบัติงาน : เป็นIT Outsource จาก บริษัท จีเอเบิล ปฎิบัติหน้าที่ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารศูนย์ปฏิบัติการ การบินไทย ( OPC ) ส่วนงาน VN
ตำแหน่งที่ได้รับ : PDC (Problem Determination, Correction) ทำหน้าที่ งานค้นหาสาเหตุขัดข้องและแก้ไข ติดต่อประสานงานกับ หน่วยงานอื่นทั้งภายในและภายนอกบริษัทที่เกี่ยวข้องตามขอบเขตงาน เพื่อค้นหาสาเหตุการขัดข้อง กับเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ อุปกรณ์ต่อพ่วง อุปกรณ์เครือข่าย สายสื่อสัญญาณ คำสั่งหรือวิธีการใช้งานระบบต่างๆ ที่บริษัท กำหนดให้อยู่ในความรับผิดชอบ และทำการแก้ไขให้อุปกรณ์หรือระบบ นั้นๆ ให้กลับมาใช้งานได้ดี ตามขั้นตอนและหลักวิชาการด้านเทคนิคผ่านการ Remote หรือ บริการภาคสนาม พร้อมทั้งรับส่งงานสั่งการตามขั้นตอน ผ่านระบบงาน ITSM ดูแล Software เฉพาะในองค์กรเช่นAteaAmadeusCM/FM,SAPและSoftwareต่างๆที่ใช้ทั่วไป รวมถึงดูแลระบบ Network การตั้งเครื่องเดิน LAN ต่ออุปกรณ์ และประสานงานกับทางทีม Network และดูแลอุปกรณ์ด้านHardware การตั้งเครื่อง แก้ไขอาการผิดปกติของเครื่อง

ย้อนกลับไปยัง