Help Desk

odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Help Desk

ข้อมูล โดย odoojob »

-รับแจ้งปัญหาจากลูกค้าผ่านทาง Line โทรศัพท์ และ Email
-รีโมทเข้าไปที่แท็ปเล็ตของลูกค้าเพื่อแก้ปัญหาของ software
-Support ลูกค้าหน้างาน
-เก็บ requirements ของลูกค้าเวลาที่ออกไปsupport หน้างาน
และนำมาประสานกับทางทีมเพื่อพัฒนาระบบต่อ
-เทสตัวระบบก่อนให้ลูกค้าใช้จริง
-ช่วยเทรนลูกค้าก่อนที่ลูกค้าจะใช้งานจริง
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”