Corporate call center

odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Corporate call center

ข้อมูล โดย odoojob »

รับสายลูกค้าที่คิดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งเรื่อง , ประสานงานไปยังหน่วยงานต่างๆทั้งในและนอกแผนก , ตรวจสอบเอกสารในระบบ , ดูแลเรื่องการใช้งาน Application TMB Biz Touch , ดูแลรายการของลูกค้าผ่านระบบ Click รายการ Smart และรายการ payroll ผ่านตัวระบบที่ลูกค้าทำมาทั้งหมด
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”