Customer support

odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Customer support

ข้อมูล โดย odoojob »

-รับแจ้งปัญหางานซ่อมเครื่องปั้มลมจากลูกค้า
-วางแผนงานรายวัน,รายสัปดาห์ และรายเดือน เพื่อจัดส่งช่างเข้าทํางานบริษัทลูกค้า
-จัดทำเอกสาร work permit, JSA ความปลอดภัย เพื่อเข้าทํางานบริษัทลูกค้า
-ประสานกันลูกค้าเพื่อนัดหมายวันเข้าทำงาน
-จัดทําเอกสารรีพอร์ทเพื่อให้ช่างนําไปใช้หน้างาน
-ประสานงานภายในองค์กรและลูกค้า
-ตอบ,รับPo จากอีเมลลูกค้าและแปลงเอกสารภายใน เพื่อส่งต่อให้แผนกที่เกี่ยวข้อง
-ประสานงานกับลูกค้าเพื่อส่งช่างเข้าอบรมความปลอดภัยก่อนเข้าทำงานและจัดเตรียมเอกสารในการดำเนินการส่งให้ลูกค้า
-ตรวจเช็คงานช่างจากรีพอร์ท ว่าทำสำเร็จตามแผนงานที่วางไว้หรือไม่
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”