เจ้าหน้าที่ประสานงานธุรการ
โพสต์แล้ว: ศุกร์ มิ.ย. 05, 2020 1:21 pm
1.ทำรายงานประจำวัน/ประจำเดือน/ประจำปี รายงานต่อผู้บริหาร
2.จัดทำบัญชีค่าใช้จ่าย, บัญชีเงินเดือนพนักงาน, รายงานการประชุม, รายงานอุบัติเหตุ และรายงานการใช้อะไหล่และซ่อมบำรุง
3.ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายใน – ภายนอก
2.จัดทำบัญชีค่าใช้จ่าย, บัญชีเงินเดือนพนักงาน, รายงานการประชุม, รายงานอุบัติเหตุ และรายงานการใช้อะไหล่และซ่อมบำรุง
3.ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายใน – ภายนอก