หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Admin (Sales & Operation Support)

โพสต์แล้ว: พุธ ก.พ. 10, 2021 5:24 pm
โดย odoojob
1. ดูแลเกี่ยวกับงานเอกสารของ Sale ทั้งหมด เช่น Roster, GT-Roster, Performance (MTD, On hand ,Commitment ) เป็นต้น พร้อมทั้ง รวบรวมผลและ Report ส่งหัวหน้างาน
2. Summary ข้อมุลต่างๆ เกี่ยวกับด้านการขาย และ Report ส่งหัวหน้างาน
3. จัดเก็บยอดขายของ Sale แต่ละคน แต่ละสาขา เป็นไฟล์ Monthly Individual Sale Performance และส่ง Report
4. จัดแพ็คของ Premium ที่แจกลูกค้าเมื่อซื้อแพ็คเกจ รวมถึงตัดสต็อค
รายการของ Premium และ Premium Barterในแต่ละเดือน
5. Check list / ตามงาน Sale Manager ทุกสาขา ให้กับหัวหน้างาน
6. ส่งออก Call Lead และรวบรวม Feedback
7. เช็ค Manning ของทุกสาขา
8. ทำ Art work แจ้งข่าวสาร ประกาศต่างๆ
9. Support งานด้าน Customer Service
10. ประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย หรือที่เกี่ยวเนื่องกับตัวงานที่ต้องรับผิดชอบ