Helpdesk

odoojob
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ เม.ย. 10, 2020 4:18 am

Helpdesk

ข้อมูล โดย odoojob »

รับสายให้บรการด้านข้อมูล,ให้คำปรึกษาแนะนำ เพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นแก่ผู้ใช้งาน (users) เกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์ ทั้งระบบ Hardware , software , Application รวมถึงระบบต่างๆภายในองค์กร , วิเคราห์ถึงสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น ,ทำ Report ประจำเดือน,ทดสอบระบบ automate robot framework
ตอบกลับโพส

ย้อนกลับไปยัง “รายละเอียดงานของตำแหน่งงาน”